กิจกรรม Library alive ครั้งที่ 7 ตอน "เรียนร้องเพลง : Singing Course" ณ ห้องสมุดฯ บางเขน

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

    วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 9.00 น. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Library alive ครั้งที่ 7 ตอน "เรียนร้องเพลง : Singing Course" ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางเขน เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมร้องเพลงได้ไพเราะอย่างเป็นธรรมชาติ เน้นพัฒนาและแก้ไขปัญหา ที่พบในแต่ละบุคคลเป็นหลัก

    ในการนี้ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวได้ตรวจเยี่ยมห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางเขน และศูนย์นันทนาการบางเขน เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานต่าง ๆ และสิ่งที่ต้องการสนับสนุน พร้อมแนะนำแนวทางการดำเนินงาน ทั้งนี้ได้ให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน และสอบถามความต้องการของผู้ใช้บริการเพื่อนำความคิดเห็นมาพัฒนาห้องสมุดฯและศูนย์นันทนาการให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น

    โดยมี

  • นางสาวรุจิรา อารินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว
  • นายอนุรัตน์ เครือชะเอม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางเขน
  • นายโสภณ สุดเอียด  ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
  • นางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1 
  • หัวหน้าห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางเขน  หัวหน้าศูนย์นันทนาการบางเขน และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว